എഴുതാൻ മറന്നു പോയ വരികളായി.... സ്വന്തബന്ധങ്ങളെ താളുകളിലെവിടൊക്കെയോ എഴുതിത്തീർത്തിരിക്കുന്നു........പൂർണ്ണാർത്ഥമില്ലാതെ....പറയാൻ കഴിയാത്ത........എഴുതിയൊഴിക്കാനാവാതെ ബാക്കിയായവ ഇടക്കിടെ നൊമ്പരം പടർത്തി... മഷിയുറച്ച് തെളിയാതെ പോയ അക്ഷരങ്ങളായവയും എഴുതപ്പെടണം.... കണ്ണീരു വീണു മഷി പടർന്നപ്പോൾ എന്റെ ഓർമ്മകളെ കുടഞ്ഞെറിഞ്ഞ് വീണ്ടും ...! കൂട്ടം തെറ്റിയ കുഞ്ഞാടുകളെ പോലെ....ചരട് പൊട്ടിയ മുത്തുമാലപോലെ ....തട്ടിക്കമഴ്ത്തിയ ചായക്കുട്ടുകല്‍പോലെ....ചതഞ്ഞരഞ്ഞ തംബുരുകല്‍പോലെ....താളം മുറിഞ്ഞ ഗാനങ്ങല്‍പോലെ....തിരശ്ശീല വീണ നടകരഗംപോലെ ...ജിവിതം അലയുന്നു . പക്ഷെ .നിങ്ങളോട് .ഒരുഅപേക്ഷ ഇവിടെ.....ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഒരു കോണില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ സങ്കടങ്ങള്‍ ഒരു മയില്‍പീലി പോലെ ഒതിക്കി വെച്ചോട്ടെ ..! ആര്‍ക്കും ശല്യമാവാതെ .!!

ശനിയാഴ്‌ച, ഡിസംബർ 03, 2011

എന്റെ ജന്മദിനം


അന്ന് രാത്രിയില്‍ ഉറങ്ങാന്‍ നേരം ആ ഉപ്പ മകനോട്‌ പറഞ്ഞു ഞാന്‍ രാവിലെ എരുമയെ കറന്നു പാല്‍ തരാം അത് കൊണ്ട് പോയി ചായകടയില്‍ കൊടുക്കണം എന്നിട്ട് അവിടുന്ന് ഒരു ചായും കടിയും വാങ്ങി കഴിച്ചോ,അപ്പോള്‍ മകന്‍ പറഞ്ഞു ഉപ്പ നാളെ എന്റെ ബര്‍ത്ത്‌ടെ ആണ് ക്ലാസിലെ എല്ലാ കുട്ടികളും ബര്‍ത്ത്‌ഡക്ക് മുട്ടായി കൊണ്ട് വരും. അപ്പോള്‍ ഉപ്പ പറഞ്ഞു ഇപ്പോള്‍ കിടന്നുറങ്ങാന്‍ നോക്ക് ..രാവിലെ എരുമയെ കറക്കാന്‍ പോയ ഉപ്പ കാലിപാത്രം കൊണ്ട് തിരിച്ചു വരുന്നു എന്ത് പറ്റി ഉപ്പ അവന്‍ ചോദിച്ചു അപ്പോള്‍ ഉപ്പ പറഞ്ഞു എല്ലാം കുട്ടി കുടിച്ചു അപ്പോള്‍ അവന്‍ ചിന്തിച്ചു.. ഹോ ഇന്നത്തെ ചായയും കടിയും പോയി ഇനി എന്ത് ചെയ്യും ഉപ്പാന്റെ അടുത്ത് അപ്പോഴും അവന്‍ പറഞ്ഞു ഇന്ന് എന്റെ ബര്‍ത്ത്‌ഡ.ആണ് ..അപ്പോള്‍ ഉപ്പ പറഞ്ഞു അത് നീ നേരത്തെ പറയണ്ടേ അറിഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഉച്ചതെക്ക് കഞ്ഞിയോടൊപ്പം ചമ്മന്തിക്ക് തേങ്ങയെങ്കിലും കൊണ്ട് വരായിരുന്നു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു മോനെ ഇന്ന് നമ്മള്‍ ബര്‍ത്ത്‌ടെ കഴിച്ചാല്‍ നാളെ മറ്റുള്ളവര്‍ വന്നു നമ്മുടെ ടെത്ത്ടെ കഴിക്കും അതാണ്‌ അവസ്ഥ നീ എരുമയെ കൊണ്ട് പോയി ആ വയലില്‍ കെട്ട് അവന്‍ നേരെ എരുമയെ കൊണ്ട് പോയി വയലില്‍ കെട്ടിയിട്ടു എന്നിട്ട് രണ്ടു കൂട്ട്കാരെയും കൂട്ടി മരത്തില്‍ കയറി വിറകു വെട്ടി അടുത്ത ചായകടയില്‍ കൊണ്ട് പോയി കൊടുത്തു എന്നിട്ട് ചായകടയിലെ ചില്ല് അലമാരയില്‍ നോക്കി ഉള്ളിവടയും പഴം പൊരിയും അടുക്കി വെച്ചിരിക്കുന്നു അതിനിടയില്‍ രണ്ടുമൂന്നു കേക്കും ഉണ്ട് അതില്‍ നിന്ന് ഒന്ന് അവനെടുത്തു കൂട്ടുകാരെയും കൂട്ടി അവിടെ വെച്ച് തന്നെ കേക്ക് മുറിച്ചു ബര്‍ത്ത്‌ടെ ഇങ്ങിനെയും ആഘോഷിക്കാം എന്ന് അവന്‍ എല്ലാവര്ക്കും കാണിച്ചു.. കൊടുത്തു ഇന്ന് അധിക ആളുകളും കടം വാങ്ങിച്ചിട്ട് ആണെങ്കിലും ബര്‍ത്ത്‌ടെ ആഘോഷിക്കും അവനവനു കൊത്താന്‍ പറ്റുന്നതല്ല കൊത്തുന്നത് വായയില് കൊള്ളാത്തതാണ് കൊത്തുന്നത് പലരും ‍

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

തിരഞ്ഞെടുത്ത പോസ്റ്റ്

.............. വിട പറയും മുൻപേ ......

...................ഇന്ന് കാൻസർ ദിനം                        ........ചെറിയ ഒരു മയക്കത്തിനിടയിലാണ് ആരോ തോളിൽ തട്ടിയത്, പെട്ടന്ന് ഞെട്ടിയ...